รับซ่อมหลังคารั่ว รับซ่อมผนังอาคารรั่ว รับซ่อมห้องน้ำรั่ว

Classifieds โฆษณา จ้างงาน หางาน แนะนำสินค้า บริการ โปรโมทเว็บ แนะนำได้ที่บอร์ดนี้

Moderator: phpbb, mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

กฎการใช้บอร์ด
1. กระทู้ลงลิงค์ไปเพียง 1 ลิงค์เท่านั้น
2. ห้ามทำลิงค์ด้วย รูปภาพ
3. ก่อนลงโฆษณา ต้องแนะนำตัวที่ บอร์ด พูดคุยสัพเพเหระ ฉบับคนทำเว็บบอร์ด ก่อน
ตอบกลับโพส
chavalit2511
phpBBThailand Jr. Member
phpBBThailand Jr. Member
โพสต์: 14
ลงทะเบียนเมื่อ: 14 มี.ค. 2012, 12:35

รับซ่อมหลังคารั่ว รับซ่อมผนังอาคารรั่ว รับซ่อมห้องน้ำรั่ว

โพสต์ โดย chavalit2511 »

รับซ่อม หลังคาบ้านรั่ว หลังคาทาวน์เฮ้าส์รั่ว หลังคาทาวน์โฮมรั่ว เขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
- รับซ่อมหลังคารั่ว ที่ปัญหารั่วซึมเกิดจากการเสื่อมสภาพจากอายุการใช้งาน แก้ไขปัญหาด้วยการใช้วัสดุปูนซีเมนต์กันซึมสำเร็จรูปประสิทธิภาพสูงชนิดพิเศษ (สูตรลับเฉพาะ) ที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยด้านระบบกันซึมและนำมาประยุกต์การใช้งานกับวัสดุกันซึมอื่นๆ ซึ่งมีคุณสมบัติ กันน้ำได้ 100% และมีความแข็งแกร่ง ทนต่อการสึกกร่อน ยืดหยุ่นตัวได้ รองรับแรงสั่นสะเทือน ทนแดด ทนฝน ทนต่ออุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศในประเทศไทย จึงเป็นการเลือกใช้วัสดุกันซึมที่คงทนถาวร ประสิทธิภาพสูงกว่าวัสดุกันซึมทั่วไป และใช้เทคนิคพิเศษที่ถูกต้องตามหลักวิศวกรรมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญและทีมช่างผู้ชำนาญงานเฉพาะทางด้านงานซ่อมหลังคารั่วซึมโดยตรง ใช้เวลาซ่อมประมาณ 4 ชั่วโมง พร้อมออกใบรับประกันผลงาน 2 ปี
ราคาค่าซ่อมหลังคารั่วซึม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม
- กรณีซ่อมหลังคารั่วซึมชั้นบนสุด ราคาขั้นต่ำเริ่มต้น 15,000 บาทขึ้นไป
- ใช้เวลาซ่อมประมาณ 4 ชั่วโมง พร้อมออกใบรับประกันผลงาน 2 ปี
ราคาค่าซ่อมหลังคารั่วซึม บ้านเดี่ยว
- กรณีซ่อมหลังคารั่วซึมเฉพาะจุด ราคาขั้นต่ำเริ่มต้น 13,000 บาทขึ้นไป
- กรณีซ่อมหลังคารั่วซึมชั้นบนสุดทั้งหลัง ราคาขั้นต่ำเริ่มต้น 18,000 บาทขึ้นไป

หมายเหตุ การประเมินราคาพิจารณาจาก ขนาดพื้นที่หลังคา, จำนวนจุดรั่ว, ลักษณะสภาพงาน
(หากที่อยู่อาศัยตั้งแต่สร้างเสร็จอยู่มาแล้วหลายปีและยังไม่เคยซ่อมหลังคารั่วซึมมาก่อนแม้แต่ครั้งเดียว ท่านสามารถทดลองใช้บริการจากเจ้าอื่นไปซ่อมแซมแก้ไขปัญหาได้ก่อน หากไม่ได้ผลและหมดข้อสงสัยแล้วท่านสามารถติดต่อเรามาได้ แต่ไม่ควรทดลองเกิน 2 ครั้ง เนื่องจากจะรื้อวัสดุกันซึมออกได้ยาก แต่สำหรับท่านที่ไม่ระแวงสงสัยและไม่อยากทดลองจากที่อื่นก็สามารถติดต่อเรามาได้เพื่อจองคิวซ่อม ซึ่งกรณีไม่เคยซ่อมมาก่อนจะส่งผลดีต่อการประสานวัสดุให้มีประสิทธิภาพเต็ม 100% อายุการใช้งานจึงคงทนยาวนานมากกว่า) หรือศึกษาอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้จากการคลิกเลือกหัวข้อด้านบน คำถามที่ถามบ่อย

- รับซ่อม น้ำรั่วจากสาเหตุรอยแตกแยกจากการต่อเติมบ้าน ระหว่างอาคารใหม่กับอาคารเก่า ปีกนกคอนกรีตรั่วซึม แก้ไขปัญหาด้วยการใช้วัสดุปูนซีเมนต์กันซึมสำเร็จรูปประสิทธิภาพสูงชนิดพิเศษ (สูตรลับเฉพาะ) และใช้เทคนิคพิเศษจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญและทีมช่างผู้ชำนาญงานเฉพาะทาง พร้อมออกใบรับประกันผลงาน 2 ปี
ราคาเริ่มต้น 15,000 บาทขึ้นไป
หมายเหตุ การประเมินราคาพิจารณาจาก ขนาดพื้นที่, ลักษณะสภาพงาน
(เงื่อนไข กรณีส่วนต่อเติม กรุณาถ่ายรูปภายใน-ภายนอกมุมกว้างให้เห็นรูปทรง และส่งอีเมล์มาให้ดูก่อน เนื่องจากสถิติที่ผ่านมาโดยส่วนใหญ่ผู้ว่าจ้างไม่ได้ให้ความสำคัญและเลือกใช้บริการจากสถาปนิกในการออกแบบส่วนต่อเติม จึงมีปัญหาโครงสร้างทรุดตัวที่ไม่หยุดนิ่งและส่งผลให้เกิดการรั่วซึม การซ่อมแซมปัญหารั่วซึมส่วนต่อเติมกรณีที่ไม่ได้ใช้เสาเข็มยาวเหมือนกับตัวบ้านหลักนี้จึงเป็นการแก้ไขแบบปลายเหตุ หายรั่วซึมไปได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น)

รับซ่อมหลังคาโรงงานรั่ว
รับซ่อมหลังคาเมทัลชีทรั่ว เขตกรุงเทพฯปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง
รับซ่อมหลังคาเมทัลชีทรั่วซึม หลังคาโปร่งแสงรั่วซึม หลังคาแผ่นใสรับแสงรั่วซึม รอยต่อแผ่นหลังคารั่วซึม รอยต่อลูกหมุนรั่วซึม สกรูหัวน๊อตรั่วซึม ที่ปัญหารั่วซึมเกิดจากการเสื่อมสภาพจากอายุการใช้งาน แก้ไขปัญหาด้วยการใช้วัสดุปูนซีเมนต์กันซึมสำเร็จรูปประสิทธิภาพสูงชนิดพิเศษ (สูตรลับเฉพาะ) รวมทั้งวัสดุกันซึมชนิดพิเศษที่เหมาะสมกับหลังคาเมทัลชีท และใช้เทคนิคพิเศษจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญและทีมช่างผู้ชำนาญงานเฉพาะทางด้านงานซ่อมหลังคาเมทัลชีทรั่วซึมโดยตรง เพื่อกำหนดวิธีการขั้นตอนการทำงานซึ่งจะช่วยให้คุณสมบัติของวัสดุกันซึมเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ทนแดด ทนฝน ทนต่ออุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศในประเทศไทย มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าวัสดุกันซึมทั่วไป พร้อมออกใบรับประกันผลงานขั้นต่ำ 2 ปี
ราคาเริ่มต้น 30,000 บาทขึ้นไป
หมายเหตุ การประเมินราคาพิจารณาจาก ขนาดพื้นที่หลังคาจำนวนตารางเมตร, ลักษณะสภาพงาน
ไม่รับงานซ่อมหลังคาเมทัลชีทรั่วซึม เช่น
- ประเภทหลังคาโค้งที่ไม่สามารถเดินบนหลังคาได้
- ประเภทใช้แผ่นหลังคาบางมากเกินไปต่ำกว่า 0.47 มิลลิเมตร
- ประเภทออกแบบผิดพลาดหรือติดตั้งหลังคาผิดพลาด หลังคารั่วซึมตั้งแต่ปีแรกที่ติดตั้งหลังคาเสร็จ

รับซ่อมผนังรั่ว
- รับซ่อม ผนังรั่ว ผนังตึกรั่วซึม ผนังอาคารรั่วซึม ผนังแตกร้าว น้ำรั่วซึม รอยต่อผนังรั่วซึม ผนังปูนแตกร้าว ตึกสูง อาคารสูง ปัญหาน้ำรั่วซึม ผนังปูนรอยต่อกรอบหน้าต่างวงกบ หลังคาโดม และไม่สามารถแก้ไขปัญหาจากภายในอาคารได้ แก้ไขปัญหาด้วยการใช้วัสดุปูนซีเมนต์กันซึมสำเร็จรูปประสิทธิภาพสูงชนิดพิเศษ (สูตรลับเฉพาะ) และใช้เทคนิคพิเศษจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญและทีมช่างผู้ชำนาญงานเฉพาะทางด้านงานซ่อมผนังอาคารรั่วซึมโดยตรง ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาจากภายนอกอาคารได้ด้วยวิธีการโรยตัวลงมาซ่อม โดยไม่ต้องตั้งนั่งร้าน พร้อมออกใบรับประกันผลงาน 3 ปี
ราคาเริ่มต้น 15,000 บาทขึ้นไป
หมายเหตุ การประเมินราคาพิจารณาจาก จำนวนพื้นที่, ลักษณะสภาพงาน

รับซ่อมพื้นดาดฟ้ารั่ว
- รับซ่อม ดาดฟ้ารั่ว พื้นดาดฟ้ารั่ว รางระบายน้ำคอนกรีตรั่ว ระบบกันซึม เทพื้น ดาดฟ้า แตกร้าว น้ำรั่วซึม ความหนา ประมาณ 2-5 มม. ไม่ส่งผลกระทบต่อการรับน้ำหนักของโครงสร้างอาคาร แก้ไขปัญหาด้วยการใช้วัสดุปูนซีเมนต์กันซึมสำเร็จรูปประสิทธิภาพสูงชนิดพิเศษ (สูตรลับเฉพาะ) และใช้เทคนิคพิเศษจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญและทีมช่างผู้ชำนาญงานเฉพาะทางด้านงานซ่อมพื้นดาดฟ้ารั่วซึมโดยตรง พร้อมออกใบรับประกันผลงานขั้นต่ำ 2 ปี
ราคาเริ่มต้น 15,000 บาทขึ้นไป (กรณีซ่อมเฉพาะจุด)
ราคาเริ่มต้น 550 บาทต่อตารางเมตร (กรณีซ่อมดาดฟ้าเต็มพื้นที่วิธีการซ่อมแบบเต็มระบบกันซึม ช่วงหน้าฝนยังไม่สามารถรับงานซ่อมได้ เนื่องจากมีขั้นตอนการทำงานหลายขั้นตอนมากกว่าระบบกันซึมทั่วไป)
พร้อมออกใบรับประกันผลงาน 3 ปี
หมายเหตุ การประเมินราคาพิจารณาจาก จำนวนพื้นที่, ลักษณะสภาพงาน

รับซ่อมพื้นห้องน้ำรั่ว
- รับซ่อม พื้นห้องน้ำรั่วซึม บริเวณส่วนเปียก ปากท่อน้ำทิ้งรั่วซึม น้ำรั่วหยดลงชั้นล่าง เห็นรอยคราบน้ำที่ฝ้าใต้พื้นห้องน้ำส่วนเปียก เปลี่ยนยาแนวใหม่แล้วหายรั่วไปชั่วคราวแต่กลับมารั่วใหม่อีก แก้ไขปัญหาได้โดยไม่ต้องทุบ ไม่ต้องรื้อถอนกระเบื้องแผ่นเดิมออก ไม่ทำลายโครงสร้างเดิม ไม่ใช้วิธีปูกระเบื้องทับแผ่นเดิมซึ่งจะไปเพิ่มน้ำหนักให้โครงสร้างเดิมโดยไม่จำเป็น ไม่มีเสียงรบกวนระหว่างการซ่อม ด้วยการใช้วัสดุปูนซีเมนต์กันซึมสำเร็จรูปประสิทธิภาพสูงชนิดพิเศษ (สูตรลับเฉพาะ) ซึ่งน้ำยาทำความสะอาดพื้นห้องน้ำไม่สามารถทำลายยาแนวกันซึมได้ และใช้เทคนิคพิเศษจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญและทีมช่างผู้ชำนาญงานเฉพาะทางด้านงานซ่อมพื้นห้องน้ำรั่วซึมโดยตรง ผู้ว่าจ้างสามารถใช้ห้องน้ำได้ภายในเวลาประมาณ 6 ชั่วโมง พร้อมออกใบรับประกันผลงาน 2 ปี
ราคาเริ่มต้น 10,000 บาทต่อห้อง
หมายเหตุ การประเมินราคาพิจารณาจาก ขนาดพื้นที่, จำนวนห้อง, ลักษณะสภาพงาน
(ไม่รับงานซ่อมรั่วซึม ระบบท่อน้ำดีหรือท่อน้ำประปารั่วซึม ตรวจสอบโดยการหยุดการใช้ห้องน้ำแล้วน้ำยังรั่วหยดเปียกตลอดเวลาไม่มีแห้ง)

กรุณาแจ้งข้อมูลพื้นฐานลักษณะสภาพหน้างาน เพื่อประเมินราคางบประมาณในการซ่อมแซม และสะดวกรวดเร็วในการกำหนดขอบเขตความรับผิดชอบ
กรณีหลังคารั่วซึม
1. ลักษณะประเภทอาคาร บ้านเดี่ยว, บ้านแฝด, ทาวน์เฮ้าส์, ทาวน์โฮม, อาคารพาณิชย์, ตึกแถว, อพาร์ทเม้นท์, คอนโด, อาคารสำนักงาน, โกดัง, โรงงาน
2. ความสูงกี่ชั้น, ขนาดอาคารหน้ากว้างกี่เมตร อาคารยาวกี่เมตร สามารถดูจากแบบแปลนอาคารได้ หรือนับช่วงเสาว่ามีกี่ช่วงเสา หรือทราบพื้นที่ใช้สอย
3. ลักษณะประเภทหลังคา หลังคาคอนกรีตซีแพคโมเนีย, หลังคากระเบื้องลอนคู่, หลังคาเมทัลชีท, หลังคาแผ่นเรียบ
4. ลักษณะอาการที่พบเห็น เช่น น้ำรั่วหยด ฝ้าเปียก มีรอยคราบน้ำ จำนวนกี่จุด หรือจำนวนกี่ห้อง อยู่ชั้นไหน
5. เคยซ่อมมาแล้วโดยใช้วัสดุกันซึมประเภท เช่น ซิลิโคน ฟลิ้นโค้ท อะครีลิคกันซึม โพลียูรีเทนกันซึม โพลียูรีเทนซีลแลนท์ พียูโฟม

หมายเหตุ กรณีไม่สามารถแจ้งข้อมูลพื้นฐานได้ หรือกรณีส่วนต่อเติม ให้ใช้วิธีการถ่ายรูปภาพภายในมุมกว้าง บริเวณน้ำหยด ฝ้าเปียก มีรอยคราบน้ำ และถ่ายรูปภาพภายนอกให้เห็นรูปทรงบ้านมุมกว้าง จากด้านล่างขึ้นไปให้เห็นหลังคาบริเวณครอบสันหลังคาส่วนที่สูงที่สุด และบริเวณหลังคาที่อยู่เหนือโซนบริเวณน้ำหยด ฝ้าเปียก
ส่งมาทางอีเมล์ E-Mail : [email protected] โดยแจ้งข้อมูล ชื่อผู้ติดต่อ, เบอร์โทรศัพท์, สถานที่อยู่ บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ถนน หรือทำลิงค์รูปภาพจาก Google Map

ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณารับงานซ่อม เนื่องจากเป็นงานที่จะต้องรับผิดชอบในการรับประกันผลงานภายหลังการซ่อมแซมตามที่ได้กำหนดขอบเขตพื้นที่ไว้ โดยการคัดเลือกเฉพาะผู้สนใจจะว่าจ้างที่สามารถให้ข้อมูลอาการพื้นฐานเบื้องต้นได้ สื่อสารข้อมูลแล้วเข้าใจตรงกัน และสามารถรอคิวซ่อมได้


สนใจติดต่อ ชวลิต โทร. 099-146-4997

http://www.homeroofthai.com

E-Mail : [email protected]
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 171 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน