ระบบ CRM ที่เหมาะสำหรับธุรกิจให้บริการ กับระบบจัดการตารางนัดหมายลูกค้า

ประกาศจากทีมงาน phpBBThailand.com ข่าว จาก phpbb.com

Moderator: phpbb, mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

anupongza
phpBBThailand Full Member
phpBBThailand Full Member
โพสต์: 31
ลงทะเบียนเมื่อ: 15 พ.ย. 2016, 01:39

ระบบ CRM ที่เหมาะสำหรับธุรกิจให้บริการ กับระบบจัดการตารางนัดหมายลูกค้า

โพสต์โดย anupongza » 21 พ.ย. 2016, 10:33

:) ระบบ CRM ที่เหมาะสำหรับธุรกิจให้บริการ กับระบบจัดการตารางนัดหมายลูกค้า :)
CRM-Calendar.png
CRM-Calendar.png (60.94 KiB) เปิดดู 980 ครั้ง

ระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) ที่เหมาะสำหรับธุรกิจให้บริการ กับระบบจัดการตารางนัดหมายลูกค้า โดยระบบการนัดหมาย เป็นระบบที่มีความสำคัญต่อหลายๆองค์กร เป็นการนัดหมายล่วงหน้าของลูกค้ามีการจัดลำดับการเข้าบริการ การลดการทำงานที่ซับซ้อนมีการทำงานอย่างเป็นระบบ ทั้งนี้เพื่อความสะดวกของลูกค้า ลูกค้าสามารถที่จะนัดหมายไว้ล่วงหน้าได้หลายๆวัน หรือนัดหมายภายในวันได้ และยังสะดวกต่อการทำงานของผู้ให้บริการเพราะว่าสามารถนำวันที่นัดหมายของลูกค้า มาใช้ในการจัดลำดับการทำงาน ระบบจัดการตารางนัดหมายลูกค้านี้ เป็นระบบ CRM ที่เหมาะสำหรับธุรกิจประเภทการให้บริการ
การทำงานของระบบจัดการตารางนัดหมายลูกค้า
- ลูกค้าที่ต้องการนัดหมายสามารถ แจ้งการนัดหมายผ่านช่องทางต่างๆ ของผู้ให้บริการ
- ผู้ดูแลระบบ ทำการบันทึกข้อมูลลูกค้าลงในระบบฐานข้อมูล
- มีการแสดงข้อมูลตารางนัดหมายที่ลูกค้าแจ้งผ่านช่องทางต่างๆ เช่นเว็บไซต์องค์กร เพื่อให้ลูกค้าท่านอื่นได้เห็น
- กรณีลูกค้ายกเลิก หรือเลื่อนนัด ผู้ดูแลระบบทำการแก้ไขข้อมูล และแสดงผลแบบเรียลไทม์
ข้อดีของระบบจัดการตารางนัดหมายลูกค้า
1.ผู้ใช้หรือลูกค้า สามารถแจ้ง วัน/เวลา นัดหมายได้ตามที่สะดวก
2.สามรถนัดหมายล่วงหน้าได้หลายๆวัน
3.ลูกค้าที่นัดหมายไว้จะได้รับบริการตามเวลานัด อย่างแน่นอน
4.มีข้อมูลแสดงตารางนัดหมาย เพื่อลดการนัดหมายซ้ำ
ข้อเสียของระบบจัดการตารางนัดหมายลูกค้า
1.อาจมีการนัดหมายซ้ำ วัน/เวลาเดียวกัน
2.การมาสายของลูกค้าที่นัดไว้ ทำให้การบริหารเวลาเคลื่อน
3.ลูกค้าโทรยกเลิก หรือนัดหมาย ภายในวัน
อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ ระบบ CRM

  • Similar Topics
    ตอบกลับ
    แสดง
    โพสต์ล่าสุด

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 18 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน